3 cách giúp tóc mái dài nhanh chóng chỉ sau 1 tuần

Nội dung:

Tóc mái giúp cho các cô gái trở nên xinh đẹp và trông cá tính hơn, tuy nhiên khi lỡ cắt tóc mái không vừa ý thì bạn loay hoay phải tìm cách giúp tóc mái dài nhanh chóng để khắc phục tình trạng đó. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phương pháp dưỡng tóc mái nhanh dài có thể thực hiện tại nhà. Bài viết ngày hôm nay Thiên An sẽ hướng dẫn cho bạn 3 cách giúp tóc mái dài nhanh chóng chỉ sau 1 tuần tại nhà, hãy cùng theo dõi nhé! 

Tóc mái là gì? 

Tóc mái hay còn gọi là kiểu tóc ngố là hairstyle thường bắt gặp trong các phim điện ảnh Hàn Quốc trong một vài năm gần đây với đặc điểm: trẻ trung, gọn nhẹ, đơn giản & dễ trang điểm.

Tóc mái có khá nhiều kiểu để có thể phù hợp với tất cả các dạng khuôn mặt, xong nếu bạn có khuôn mặt tròn, trái tim hoặc mặt vuông thì nên để thử tóc mái 1 lần.

unnamed 2
Nhiều cô gái lựa chọn cắt tóc mái để trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn

Đọc thêm: Có nên dùng dầu gội trị rụng tóc bằng thảo mộc không? 

3 cách giúp tóc mái dài nhanh chóng bạn nên biết?

Nhiều chị em lựa chọn cắt tóc mái để nhan sắc ngày càng trẻ trung hơn. Tuy nhiên, khi bạn cắt tóc mái không được thích hoặc mong muốn dài nhanh để tóc vào nếp hơn thì quả thật rất khó khăn. Tuy nhiên nếu gặp tình huống này chị em nên bình tĩnh và thử ngay những cách giúp tóc mái dài nhanh chóng chỉ trong một tuần. 

Vậy làm sao để biết cách giúp tóc mái dài nhanh chóng, chúng ta cùng xem 3 tip dưỡng tóc mái dài nhanh chỉ trong một tuần trong nội dung dưới đây nhé. 

1. Tỉa tóc mái định kỳ
Các chuyên gia khuyên rằng các cô gái nên tỉa tóc định kỳ, đây là phương pháp đơn giản và nhanh nhất để tóc mái dài nhanh nhất. 

Nếu lần đầu nghe đến điều này chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng việc tỉa tóc định kỳ chỉ làm cho tóc ngắn hơn và không thể nào dài nỗi chỉ trong một tuần. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn ngược lại, nếu bạn tỉa tóc mái khoảng 2 tuần 1 lần không những giúp cho mái tóc của bạn nhanh vào nếp. Cho nên việc tỉa tóc thường xuyên sẽ giúp cho mái tóc của bạn nhanh dài hơn được rất nhiều người lựa chọn. 

Tỉa tóc mái còn giúp cho mái tóc dài nhanh hơn mà còn chắc khỏe, không có tóc bị chẻ ngọn. Đặc biệt, thay đổi diện mạo mới định kỳ cho tóc mái còn giúp bạn sẽ giúp bạn tránh các tình trạng tóc mái bị chẻ ngọn và khô tóc. 

Tỉa tóc mái định kỳ 2 tuần 1 lần là cách giúp tóc mái dài nhanh chóng
Tỉa tóc mái định kỳ 2 tuần 1 lần là cách giúp tóc mái dài nhanh chóng

2. Dưỡng tóc mái dài nhanh bằng dầu dừa

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cách giúp tóc mái dài nhanh chóng thì bạn có thể tham khảo ngay dầu dừa. Từ xa xưa những người phụ nữ Việt Nam đã sử dụng dầu dừa làm phương pháp chăm sóc tóc và dưỡng tóc dài và bóng mượt nhanh nhất. 

Cũng bởi dầu dừa có chứa các chất cần thiết nhất để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, gàu, nấm da đầu,…

Cách giúp tóc mái nhanh dài với dầu dừa:

  • Bước 1: Cho vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay, xoa đều vào 2 lòng bàn tay. Tuỳ theo độ dày của tóc để căn chỉnh số giọt dầu dừa tương thích với tóc của bạn.
  • Bước 2: Massage chân tóc sau khi đã thoa đều dầu dừa vào lòng bàn tay, vuốt nhẹ tóc từ chân đến ngọn.
  • Bước 3: Ủ tóc trong khoảng 20-30 phút, có thể quấn khăn bông để tăng độ hiệu quả.
  • Bước 4: Gội tóc sạch và dùng dầu xả dưỡng tóc.

Với phương pháp này, bạn nên ủ tóc từ 2-3 lần/ 1 tuần cách nhau để đẩy nhanh quá trình mọc tóc. Đây cũng được xem là cách làm tóc mái dài nhanh chóng được nhiều chị em lựa chọn bạn không nên bỏ qua. 

cach chieu chuong cho mai toc bong muot voi dau xa tu nhien 2
Dầu dừa cũng là phương pháp giúp tóc mái dài nhanh chóng và chắc khỏe

3. Sử dụng dầu xả dưỡng tóc thường xuyên

Thường xuyên sử dụng dầu xả dưỡng tóc cũng là cách giúp tóc mái dài nhanh chóng bạn không thể bỏ qua được. Nhiều người thường xuyên bỏ qua giai đoạn dùng dầu xả một phần vì quá tốn chi phí vì phải mua cùng lúc dầu gội và dầu xả, phần thì nhiều người nghĩ rằng dầu xả chỉ có thể làm mượt tóc, đỡ gàu chứ không có tác dụng để mái tóc nhanh dài. 

Đó là một quan niệm sai lầm, bởi vì một số loại dầu xả có chứa thành phần protein, vitamin E, chiết xuất thiên nhiên, thảo mộc,… giúp phục hồi tóc hư tổn, đẩy nhanh quá trình tóc nhanh dài và nuôi dưỡng tóc chuyên sâu.

Một lời khuyên cho các bạn là nên ưu tiên dùng các loại dầu xả có chiết xuất từ thiên nhiên hoặc từ các loại thảo dược hơn để tóc vừa mượt vừa nhanh dài, tránh các ảnh hưởng xấu đến tóc.

Đọc thêm: Cách chọn dầu gội rụng tóc giá rẻ, nhưng hiệu quả bất ngờ

Sử dụng sản phẩm nào giúp tóc mái nhanh dài và chắc khỏe?

Việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc phát triển nhanh đặc biệt là chăm sóc tóc mái dài nhanh chóng thì lựa chọn dầu gội thảo dược Kala kết hợp cùng dầu xả  Kala chính là giải pháp cho chị em phụ nữ. 

Combo gội xả Kala với chiết xuất từ bồ kết cùng kết hợp với vỏ bưởi cung cấp các dưỡng chất có lợi cho tóc được các chị em chăm sóc tóc bằng các loại dầu gội thân thiện với thiên nhiên. Đặc biệt là đối với gội xả Kala được lựa chọn tin dùng cũng bởi nhiều công dụng như: 

  • Mang lại cho bạn mái tóc đen, óng mượt phù hợp cho chị em yêu thích mái tóc đen truyền thống
  • Với những mái tóc có hiện tượng gãy, rụng và nguyên nhân chính phát sinh từ chân tóc thì sử dụng dầu gội bồ kết thường xuyên sẽ giúp bạn giảm được tình trạng trên.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về da như nấm da đầu, viêm da… Ngoài ra, một số thành phần của bồ kết có tác dụng loại bỏ vải gàu, phục hồi mang bảo vệ và điều hòa hoạt động tiết dầu trên da đầu. 

Nếu muốn tìm cách cách giúp tóc mái dài nhanh chóng cho nữ từ Thiên An, đừng bỏ qua những bí kíp đơn giản và dễ áp dụng kể trên nhé! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và cảm thấy bất ngờ với hiệu quả nhận được. Chúc bạn tìm và chọn được kiểu tóc như ý.

kala
Combo gội xả Kala giúp chăm sóc tóc mái nhanh dài

Mua sản phẩm: Tại đây

Hotline: 0943 444 100

Fanpage FB: https://www.facebook.com/thienanjsc.vn

Email: infohoaphamthienan@gmail.com

 

Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
kedma kedma kedma
Scroll to Top