Học 4 chiến lược marketing tăng doanh thu ngành tóc từ chuyên gia 

Chính sách dầu gội Kala hỗ trợ tăng doanh thu ngành tóc

Nội dung:

Bên cạnh kinh doanh salon, mang đến những dịch vụ tạo kiểu, chăm sóc mái tóc cơ bản đến nâng cao theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để tăng doanh thu khi phải cạnh tranh với hàng ngàn salon đang kinh doanh dịch vụ giống bạn là điều không phải dễ dàng, vì vậy đừng bỏ lỡ bài viết sau để học hỏi thêm các chiến lượng marketing tăng doanh thu ngành tóc từ chuyên gia mà Thiên An đã tổng hợp.

4 chiến lược marketing giúp tăng doanh thu ngành tóc hiệu quả

Áp dụng 4 chiến lược marketing dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn cái nhìn rộng mở hơn để cải thiện dịch vụ cũng như nắm được cách tăng doanh thu ngành tóc mà không phải ai cũng biết.

Cung cấp các chính sách giữ chân khách hàng cũ

Hiện nay rất ít các salon có thể giữ chân khách hàng cũ, vì còn hạn chế trong việc tạo tương tác làm mất kết nối với khách hàng cũ. Điều này khiến salon mất đi cơ hội tạo nên một nhóm đối tượng khách hàng trung thành, đây cũng là nhóm đối tượng khách hàng giúp duy trì doanh thu cho salon.

Vì vậy để giữ chân các khách hàng cũ bạn có thể tạo nên các chương trình dành riêng cho nhóm đối tượng này như ưu đãi, chiết khấu giảm giá cho lần sau khi đến với salon, tặng kèm các dịch vụ dành cho khách hàng thân thiết như tặng thêm liệu trình chăm sóc tóc sau khi uốn, tặng quà nhân dịp đặc biệt, tích điểm để nhận gói dịch vụ miễn phí…đồng thời không quên tương tác qua số điện thoại hoặc email để nhắc họ nhớ đến bạn khi có nhu cầu.

Không ngừng tìm kiếm khách hàng mới

Một yếu tố quan trọng để tăng doanh thu đó là bắt nguồn từ chính khách hàng, vì vậy bên cạnh việc giữ chân khách hàng cũ bằng các dịch vụ chăm sóc uy tín, chất lượng thì việc không ngừng tìm kiếm khách hàng mới là vô cùng quan trọng.

Để tìm kiếm khách hàng mới, các salon tóc có thể tận dụng các phương tiện truyền thông hiện nay như xây dựng các kênh tiếp cận khách trên tiktok, facebook, instagram, tăng thứ hạng tìm kiếm trên google để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn… hoặc phát tờ rơi, tổ chức sự kiện cũng là một cách để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn.

Tăng độ nhận diện trên mạng xã hội

Không thể phủ nhận mạng xã hội mang đến rất nhiều cơ hội cho các salon làm marketing tăng độ nhận diện, tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn so với truyền thống. Vì vậy hãy tận dụng mạng xã hội để tăng độ phủ cho thương hiệu tóc của bạn bằng các gợi ý sau:

Xây dựng chiến lược truyền thông mang thông điệp thu hút có giá trị hướng đến đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến. Để xây dựng chiến lược này, bạn cần lên kế hoạch cụ thể, nội dung chất lượng và ngân sách chính xác.

Sử dụng KOL/ Influencers – họ là những người nổi tiếng, những chuyên gia có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội hoặc trong lĩnh vực để đại diện cho thương hiệu của bạn, việc này sẽ giúp lôi kéo những khán giả của họ chú ý vào dịch vụ của bạn hơn. Lưu ý khi chọn  KOL/ Influencers cần chọn những người có độ tuổi/ giới tính liên quan đến khách hàng mà bạn hướng đến để hiệu quả cao hơn.

Xem thêm: Top 5 Loại Dầu Gội Dành Cho Salon Tóc Siêu Đỉnh

Kết hợp kinh doanh dịch vụ + sản phẩm 

Đây là bí quyết tăng doanh thu ngành tóc của nhiều salon hiện nay khi bán kèm các sản phẩm chăm sóc tóc cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại salon. Với cách này, salon bạn có thêm một nguồn doanh thu khổng lồ từ việc kinh doanh sản phẩm đi kèm nữa. 

Vì khách hàng thường yên tâm và chuyên thích những sản phẩm mà chính họ được trải nghiệm tại salon vì đó là những sản phẩm uy tín, vì thế sau khi được sử dụng tại salon thấy được hiệu quả mà sản phẩm mang lại khách hàng sẽ tin tưởng và bằng cách này các salon có thể dễ dàng bán được sản phẩm, góp phần tăng doanh thu hiệu quả.

Học viện tóc Vinh K5 là chuỗi hệ thống salon đang thực hiện mô hình dịch vụ tóc kết hợp với kinh doanh sản phẩm dầu gội Kala để tăng doanh thu ngành tóc hiệu quả.
Học viện tóc Vinh K5 tăng doanh thu ngành tóc bằng sản phẩm dầu gội thảo dược Kala

Bên cạnh đó, với sản phẩm uy tín chất lượng, bạn cũng có thể dùng làm các gói quà tặng tri ân khách hàng cũ, để tạo thiện cảm cũng như giúp bạn PR cho thương hiệu với các mối quan hệ của họ, tạo nên nguồn khách hàng mới đóng góp tăng doanh thu ngành tóc cho salon.

Lựa chọn sản phẩm kinh doanh giúp tăng doanh thu bền vững

Cuối cùng, yếu tố quan trọng cũng là yếu tố giúp bạn thực hiện các chiến lượng marketing tăng doanh thu cho ngành tóc đó là chất lượng sản phẩm. 

Do đó khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc để kinh doanh, cần chọn thương hiệu sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần tiêu chuẩn không pha trộn hóa chất do công ty sản xuất uy tín, cam kết về chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm.

Dầu Gội Thảo Mộc Kala- là giải pháp kinh doanh dầu gội thảo mộc uy tín nhất hiện nay. được sản xuất bởi Công Ty CP SX Hóa Phẩm Thiên An- với đội ngũ kỹ sư hóa có 15 năm nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm thiên nhiên. 

Do đó sản phẩm được chứng nhận thuần thiên nhiên 100% từ bồ kết, hương nhu, sả chanh và vỏ bưởi, có hương thơm tự nhiên cùng tác dụng cung cấp dưỡng chất mang lại một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt, óng ả không gàu không ngứa. 

Bên cạnh đó giá thành phải chăng phù hợp với người tiêu dùng Việt. Là sản phẩm được nhiều đối tác salon tin dùng nhằm mang lại trải nghiệm gội đầu sạch khỏe và thư giãn.

Ngoài ra với chính sách hấp dẫn với chiết khấu cực khủng dành riêng cho salon tóc lên đến 45%, cùng với hỗ trợ từ đội ngũ marketing giúp xây dựng thương hiệu từ phía công ty sẽ là lựa chọn tăng doanh thu ngành tóc vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: Công dụng của dầu gội thảo mộc Kala

Bài viết đã cung cấp  các chiến lượng marketing tăng doanh thu ngành tóc từ chuyên gia mà Thiên An đã tổng hợp. Hy vọng với những chia sẻ này bạn có thể áp dụng và lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp, giúp công việc kinh doanh thành công và  mang lại doanh thu cao như mong muốn.

Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
kedma kedma kedma
Scroll to Top