2 Bí quyết gội đầu bằng bia cho mái tóc khỏe đẹp tại nhà

Nội dung:

Bạn nghe rất nhiều về việc có thể gội đầu nhưng quan ngại về hiệu quả của chúng? Bạn không biết nên lựa chọn loại bia nào để gội đầu? Đừng lo, sau đây Thiên An sẽ chỉ ra cho bạn tất tần tật về phương pháp gội đầu bằng bia.

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì hay không?

Bia được biết đến là loại ngũ gốc giải khát làm từ thành phần chính là lúa mạch. Vậy câu hỏi được đặt ra liệu gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Hãy cùng đọc thông tin dưới đây.

Ngăn ngừa gàu

Gàu đang là một vấn đề gây nhức nhối đối với đa số chị em phụ nữ hiện nay. Nếu như bạn đã thử sử dụng rất nhiều phương pháp nhưng không thể hạn chế được gàu xuất hiện thì hãy dùng thử bia. Trong bia có chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng nang tóc cũng như loại bỏ các tế bào chết trên da đầu, giúp mái tóc luôn trong tình trạng khô ráo đáng kể, nhờ đó ngăn chặn gàu xuất hiện hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị nấm da đầu

Nếu như bạn sử dụng rất nhiều thuốc trị nấm da đầu nhưng lại gội đầu bằng dầu gội chứa hóa chất thì chỉ làm tình trạng của bạn tồi tệ thêm mà thôi. Thay vào đó bạn hãy thử gội đầu bằng bia. Các thành phần có trong bia có tác dụng điều tiết tuyến bã nhờn và kiểm soát chúng hiệu quả. Nhờ vậy tình trạng bong tróc da đầu sẽ được khắc phục, cũng như hạn chế sự phát triển của vi khuẩn nấm da đầu.

Giúp tóc nhanh dài, chắc khỏe

Có thể bạn chưa biết trong bia có rất nhiều dưỡng chất kích thích và phục hồi sự phát triển của nang tóc. Bên cạnh đó bia còn giúp giảm xơ rối cho mái tóc. Kiên trì sử dụng bia trong thời gian dài mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh rạng rỡ nhưng lại vô cùng tiết kiệm chi phí so với việc phải đi ra ngoài tiệm làm tóc.

Hướng dẫn gội đầu bằng bia đơn giản tại nhà

Nhiều người nghĩ rằng gội đầu từ bia rất đơn giản nhưng làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là các cách đơn giản nhất mà các bạn nên biết.

Kết hợp bia và B1

Đầu tiên hãy mở nắp bia và để qua đêm. Sau đó cho 10 viên B1 vào bia đã để qua đêm rồi hòa tan chúng thành một hỗn hợp đồng nhất. Kế đó dùng ca múc nước bia lên đầu, dội từ từ để dưỡng chất từ bia ngấm vào da đầu. Hãy dùng tay của bạn massage nhẹ nhàng từ đỉnh đầu cho đến chân tóc. Cuối cùng gội lại bằng nước sạch để tóc hết dính và hết mùi bia. Cách làm này sẽ giúp tóc mọc nhanh dài hơn cũng như giảm xơ rối hiệu hiệu quả.

Kết hợp bia và bồ kết

Đây đều là 2 nguyên liệu dễ dàng kiếm được trong cuộc sống. Đầu tiên bạn cần đun sôi bồ kết và chắt lấy dưỡng chất, loại bỏ phần vụ bồ kết. Mở nắp bia và để trong khoảng từ 2 đến 3 tiếng rồi tiến hành đổ vào chậu bồ kết. Tiếp theo xoa đều hỗn hợp lên mái tóc và massage như bình thường trong khoảng từ 10 đến 15 phút. Cuối cùng gội lại bằng nước sạch và lau khô mái tóc. 

2 Bí quyết gội đầu bằng bia cho mái tóc khỏe đẹp tại nhà
Cách gội đầu bằng bia cho mái tóc khỏe đẹp tại nhà

Mua ngay: Dầu gội Kala- chiết suất từ bồ kết và vỏ bưởi, cho mái tóc khỏe đẹp

Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp các bạn biết nhiều hơn về cách gội đầu bằng bia. Chúc các bạn luôn có một mái tóc khỏe mạnh, óng mượt. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua

Hotline:   0943 444 100

Fanpage FB: https://www.facebook.com/thienanjsc.vn

Email: infohoaphamthienan@gmail.com

Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
kedma kedma kedma
Scroll to Top